Chính sách bảo hành, đổi trả hàng hóa
28/07/2021
Nhằm khẳng định mạnh mẽ với khách hàng về chất lượng đèn công nghiệp thương hiệu ITD, chúng tôi hân hạnh công bố chính sách bảo hành sản phẩm đèn LED chiếu sáng công nghiệp với Quý khách hàng như sau:
1. Phạm vi áp dụng
-
Các điều kiện bảo hành dưới đây chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được sản xuất và lắp ráp bởi Công ty ITD.
-
Việc bảo hành chỉ thực hiện cho những khách hàng mua sản phẩm do ITD sản xuất lắp ráp.
-
Thời hạn bảo hành phụ thuộc từng loại sản phẩm khác nhau theo từng điều kiện cụ thể.
2. Điều kiện và hình thức bảo hành
a. Điều kiện bảo hành
-
Sản phẩm được xuất bán trực tiếp từ Công ty ITD (hoặc từ nhà phân phối của ITD).
-
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
-
Nhãn mác, tem bảo hành của sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn, rõ ràng.
-
Việc bảo hành chỉ được áp dụng khi sản phẩm được lắp đặt và vận hành trong điều kiện phù hợp với các hướng dẫn kỹ thuật, hay các tài liệu đi kèm với sản phẩm,…
b. Hình thức bảo hành
Việc bảo hành được thực hiện bằng một trong các hình thức như sau, tuỳ thuộc vào các điều kiện cụ thể do công ty ITD quyết định:
-
Sửa chữa/ thay mới sản phẩm hoặc linh kiện hỏng
-
Việc thay mới sản phẩm lỗi chỉ áp dụng đối với những sản phẩm xuất xưởng trong vòng 01 tháng. Sau thời gian 01 tháng chúng tôi sẽ thay thế linh kiện lỗi hỏng trừ trường hợp có thoả thuận khác theo hợp đồng.
-
Việc thay mới/ sửa chữa sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng không bao gồm các hoạt động tháo dỡ hay lắp đặt tại vị trí sử dụng cũng như các chi phí phát sinh kể cả chi phí nhân công.
-
Thay thế sản phẩm tương đương
Trong trường hợp thay thế sản phẩm mới không thực hiện được do sản phẩm này không có sẵn hay không còn sản xuất nữa thì ITD sẽ có thể sử dụng sản phẩm tương đương (có thiết kế và đặc tính kỹ thuật tương tự) thay thế cho sản phẩm lỗi thời không còn sản xuất.
c. Lưu ý
-
Các nhà phân phối, đại lý không được phép thay đổi bất kỳ điều kiện bảo hành nào.
-
Khách hàng thông báo với Công ty ITD hoặc Nhà phân phối công ty nếu phát hiện sản phẩm hư hỏng hay không đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật. Công ty ITD sẽ cung cấp các giải pháp kỹ thuật để giải quyết vấn đề.
-
Mọi việc sửa chữa hay biện pháp kỹ thuật trước khi thực hiện phải được sự đồng ý của Công ty ITD.
-
Công ty ITD có toàn quyền đưa ra quyết định về tính hiệu lực đối với bất cứ yêu cầu bảo hành nào.
-
Tất cả sản phẩm lỗi đã được bảo hành bằng sản phẩm khác phải thuộc về tài sản của Công ty ITD.
3. Điều kiện không được bảo hành
-
Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
-
Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị trầy xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước,…hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
-
Những sản phẩm sử dụng trong môi trường đặc biệt như: chống nổ, chống nước, chống bụi, nhiệt độ quá cao hay quá thấp, hoá chất, ẩm ướt,…Không sử dụng đúng sản phẩm chuyên dụng, gây hư hỏng.
-
Tự ý tháo dỡ tem bảo hành trên sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân tổ chức ngoài ITD.
4. Yêu cầu bảo hành
-
Khách hàng có yêu cầu về việc bảo hành liên hệ ngay Công ty ITD hoặc NPP được ủy quyền.
-
Khách hàng phải thông báo trước cho công ty ITD về số lượng, tình trạng hàng bảo hành của từng mã hàng, có bảng kê kèm theo, ghi rõ ngày tháng nhận hàng (số lượng hư hỏng/ số lượng sử dụng, thời gian sử dụng sản phẩm, mô tả sản phẩm hư hỏng…)
-
Cần nêu rõ lý do bảo hành và việc bảo hành chỉ có giá trị khi bộ phận kỹ thuật xác nhận.
-
Sản phẩm sẽ được thẩm định từ bộ phận chuyên môn :
- Bộ phận kho xác nhận chính xác chủng loại, số lượng của sản phẩm và chi tiết.
- Bộ phận kỹ thuật xác nhận về các lỗi kỹ thuật hoặc tình trạng hàng là cơ sở để xác định giá trị còn lại.
- Công ty sẽ căn cứ vào tình trạng của sản phẩm để phản hồi cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất không quá 07 ngày.
Lưu ý: Đối với sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành, Công ty ITD chịu chi phí vận chuyển. Trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành thì khách hàng phải chịu các chi phí phát sinh có liên quan (chi phí vận chuyển, chi phí kiểm tra, thử nghiệm...)
5. Thông tin phản hồi
-
Sản phẩm lỗi thời sẽ được sửa chữa hoặc đổi mới, hoàn trả cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
-
Sản phẩm sẽ được hoàn trả cho khách hàng khi qui trình sửa chữa hoặc xử lý hoàn tất (thời hạn tối đa một tháng).
6. Không có loại bảo hành khác hay gián tiếp
Các điều khoản về bảo hành này do Công ty ITD ban hành đối với các sản phẩm cụ thể. Kể cả việc bảo hành không giới hạn với bất cứ mục đích gì đều không được chấp nhận.
7. Giới hạn và các điều kiện
-
Đây là chính sách bảo hành có giới hạn, không bao gồm các điều khoản khác như lắp đặt, cung cấp thiết bị hỗ trợ (thang nâng, giàn giáo, thiết bị tháo lắp,…) cũng như các thiệt hại liên đới (thiệt hại về tài sản, lợi nhuận, chi phí khác,…).
-
Công ty ITD có quyền tiếp nhận sản phẩm hỏng, hệ thống hoặc hiện trường để điều tra, xác định sự không phù hợp.
-
Công ty ITD KHÔNG chịu trách nhiệm đối với các điều kiện sử dụng sai mục đích cung cấp điện áp quá thấp hoặc quá cao, không ổn định hay các hệ thống điều khiển dòng điện vượt quá giới hạn kỹ thuật của sản phẩm hay các tiêu chuẩn cung cấp điện.
Thông tin tiếp nhận và bảo hành sản phẩm:
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐÈN CÔNG NGHIỆP ITD
Địa chỉ: Số 10-N09, Khu ĐTM Sài Đồng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 036 229 8669
Email: info@itdjsc.com